Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Lê Đan Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cơ khí công nghiệp

(Giatrongngay.com) -Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lê Đan hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cơ khí công nghiệp. 

Với bộ máy lãnh đạo giàu kinh nghiệm và khối óc sáng tạo của đội ngũ kỹ sư, công nhân cùng hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chuyên về sản xuất các thiết bị cơ khí phi tiêu chuẩn và hệ thống các thiết bị công nghiệp. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã thiết kế, thi công hàng trăm công trình và nhận được sự tín nhiệm và hài lòng từ các đối tác. 




Chúng tôi đã mạnh dạng đưa tự động hóa và sản xuất, mở rộng thị trường đầu tư thiết kế và chế tạo chi tiết máy, xây dựng các hệ thống cho nhà xưởng như hệ thống ống hơi, hệ thống giám sát, hệ thống chấm công, hệ thống cửa tự động, sản xuất băng chuyền băng tải tự động. 

Đồng thời Công ty chúng tôi cũng không ngừng nâng cao hoạt động thương mại, dịch vụ và đã trở thành một trong những nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu các thiết bị công nghiệp như máy đóng đai, máy dán thùng, các máy chuyên dùng trong lĩnh vực may mặc như máy test nút, máy test vải, máy dò kim loại... 

Sự thành công của chúng tôi chính là sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Rất mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ tích cực từ quí Khách hàng, đối tác. Lê Đan – Sự Hợp Tác Hoàn Hảo!

Biên tập : Nguyễn Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét